Quà tặng cho nam nhân ngày sinh nhật ý nghĩa theo từng độ tuổi

18-08-2020 118

Tặng quà sinh nhật cho nam giới luôn làm chị em đau đầu vì phải làm sao cho thiết thực mà lại ý nghĩa, phù hợp với sở thích của người nhận. Đừng lo lắng, tham khảo bài viết dưới đây của Quang Trung và bạn sẽ tìm được câu trả lời cho vấn đề của mình. Bài viết sẽ giới thiệu một số bí quyết hay để chọn quà tặng cho nam nhân ngày sinh nhật ý nghĩa theo từng độ tuổi.

Quy tắc chọn quà tặng cho nam nhân ngày sinh nhật

Xác định mức chi tiêu

Khả năng chi tiêu cho món quà là yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến lựa chọn của bạn. Khi bạn đã xác định được giới hạn tài chính, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc khoanh vùng loại quà phù hợp.

Chọn quà theo sở thích

Trong các tiêu chí, chọn quà theo sở thích của người nhận luôn là phương án tối ưu, hiệu quả nhất. Bởi vì với bất kỳ ai, việc được nhận một món quà đúng sở thích, đúng mong muốn của mình thì đều cảm thấy hạnh phúc, vui vẻ nhất.

Chọn quà theo độ tuổi

Độ tuổi cũng ảnh hưởng đến việc lựa chọn quà tặng phù hợp, nếu bạn không nắm được chắc chắn sở thích của người nhận. Với độ tuổi thanh niên bạn có thể có nhiều lựa chọn đa dạng hơn còn với phái nam nhóm tuổi trung niên thì nên tập trung nhiều hơn vào các sản phẩm bồi bổ, tăng cường sức khỏe.

Tặng quà có yếu tố bất ngờ

Những yếu tố lãng mạn và bất ngờ có thể gây ấn tượng cho người thân, người yêu, bạn bè hay đồng nghiệp của bạn, thể hiện bạn rất quan tâm tới họ.

Người ta thường nói “Của cho không bằng cách cho”, quà tặng không quan trọng bằng cách tặng. Bạn có thể tạo ra những tình huống tặng quà đặc biệt với một vài đối tượng thích hợp để việc tặng quà của mình càng trở nên có ý nghĩa.

Quà tặng cho nam thanh niên nhân ngày sinh nhật

Đối với nam thanh niên, bạn có rất nhiều lựa chọn phù hợp, những món đồ hợp thời trang hoặc đồ dùng thiết thực, tiện lợi phục vụ cho việc học tập và làm việc của họ.

Trong nhóm độ tuổi này, những đối tượng bạn cần tìm quà tặng có thể là bạn trai, bạn thân, đồng nghiệp, sếp, anh/em trai. Với mỗi đối tượng và mối quan hệ khác nhau, bạn có thể tự lựa chọn mức kinh phí, món quà hợp lý dựa theo những gợi ý dưới đây.

Quà tặng handmade

Quà tặng handmade là những món đồ nhỏ xinh do bạn làm để dành tặng đối phương nhân ngày sinh nhật. Thế giới đồ handmade vô cùng đa dạng, màu sắc để chị em có thể tìm ra được lĩnh vực mình đủ khả năng.

Một số gợi ý quà tặng handmade bao gồm: Làm bánh, socola (bánh sinh nhật, bánh Tiramisu, bánh Cupcake, bánh Macaron); nến thơm giúp con người thư giãn, thoải mái; ví nam hoặc bọc hộ chiếu bằng da tự khâu, cắt; vào mùa đông có thể đan khăn quàng, găng tay;…

Quà tặng tinh thần

Đây là những món quà tuy không đem lại nhiều giá trị vật chất nhưng lại có giá trị tinh thần rất lớn, thích hợp nhất để tặng cho người thân, người yêu hoặc bạn thân.

Các bạn nữ có thể đặt tâm huyết vào việc tự tay chuẩn bị một bữa ăn ấm cúng, một buổi dã ngoại ngoài trời, một chuyến đi du lịch dành tặng đối phương.

Đồng hồ

Một trong những phụ kiện phổ biến được chọn làm quà tặng nhiều nhất phải kể đến đồng hồ. Đồng hồ vừa là vật dụng giúp người dùng có thể quản lý thời gian tiện ích, vừa là vật chứa đựng những hàm ý tình cảm sâu sắc.

Đồng hồ là vật tượng trưng cho thời gian vô hình, ý nghĩa chung là nhắc nhở người ta biết trân trọng những khoảng thời gian tốt đẹp. Với mỗi đối tượng nhận quà tặng, đồng hồ lại có những ý nghĩa riêng, đặc biệt hơn nữa. Ví dụ, với người yêu hay chồng, đồng hồ là lời chúc, lời hứa bên nhau vĩnh viễn, luôn ở bên cạnh bạn nam trong những năm tháng sau này.

Để chọn đồng hồ nam, cần chú ý tới vấn đề tuổi tác, công việc, kích thước cổ tay để chọn lựa những thiết kế phù hợp với người nhận quà. Hiện nay, đồng hồ không chỉ là một vật xem giờ bình thường nữa mà còn được nâng tầm lên thành những item thời trang, thời thượng không thể thiếu của phái nam. Chính vì vậy nên việc chọn lựa kiểu dáng thiết kế để phù hợp với phong cách thời trang cũng vô cùng quan trọng.

Ngoài đồng hồ đơn, bạn nữ có thể nhân lúc này tinh tế “đánh dấu chủ quyền” người ấy với các vệ tinh xung quanh họ bằng một cặp đồng hồ đôi, vừa tặng quà cho chồng/ người yêu, vừa tặng quà cho chính bản thân mình luôn!

Gợi ý hai mẫu đồng hồ đôi phong cách, thời trang

Đồng hồ thông minh

Ngoài đồng hồ truyền thống, xu hướng quà tặng hiện nay đã dịch chuyển cùng sự phát triển của thời đại công nghệ 4.0. Đồng hồ thông minh ra đời và đáp ứng được nhu cầu của rất nhiều khách hàng.

Một chiếc đồng hồ thông minh có thể làm được rất nhiều chức năng: Hiển thị ngày, giờ, thời tiết; hiển thị thông báo khi được liên kết với điện thoại di động thông qua hệ thống bluetooth; đếm số bước chân, nhịp tim và một vài chỉ số sức khỏe cơ bản khác rồi tổng hợp, báo cáo tình trạng sức khỏe cho người sử dụng; chức năng định vị GPS giúp người dùng cảm thấy an tâm hơn khi ra đường.

Đặc biệt, một số đồng hồ thông minh còn được tích hợp khe cắm thẻ nhớ, cắm sim nên có thể nghe, gọi, nhắn tin như một chiếc điện thoại thông thường.

Món quà tiện ích này bạn có thể tặng được cho cả nam thanh niên và nam độ tuổi trung niên nhân dịp sinh nhật, đều phù hợp, ý nghĩa.

Áo và các phụ kiện thời trang

Tặng áo cho bạn nam không còn là ý tưởng quá xa lạ với các chị em phụ nữ. Trên thực tế, khi quá phân vân trong việc chọn quà tặng sinh nhật, chị em luôn tìm đến phương án an toàn này. Tùy vào điều kiện thời tiết và mức giới hạn tài chính mà bạn có thể chọn cho các bạn nam các loại áo như áo sơ mi công sở, áo phông trẻ trung năng động, áo khoác, áo len,…

Ngoài ra, bạn có thể thay thế áo bằng các phụ kiện thời trang khác cũng rất cần thiết như cà vạt, thắt lưng, giày.

Máy cạo râu

Cạo râu là một bước làm đẹp quan trọng mà bất kỳ nam nhân nào cũng quan tâm đến để có được một vẻ chỉn chu, trau chuốt, gọn gàng khi đi ra ngoài. Các dụng cụ cạo râu quan trọng với cánh mày râu như các loại máy rửa mặt, đồ chăm sóc da của chị em vậy.

Ngoài dao cạo râu thông dụng thì hiện nay máy cạo râu vẫn được người dùng đề cao hơn. Máy cạo râu giúp thao tác cạo râu nhanh nhẹn, tiện lợi, làm sạch nhẵn hơn và vẫn có thiết kế nhỏ gọn để mang đi mọi nơi.

Máy cạo râu hiện nay có loại chạy bằng pin AA và loại sạc điện, kiểu dáng thiết kế hiện đại, sang trọng, đáp ứng mọi sở thích, yêu cầu của người tiêu dùng.

Túi xách, balo

Chức năng chính của món quà sinh nhật này chắc chắn là để đựng đồ đạc, tài liệu, sách vở quan trọng hỗ trợ việc học tập và công việc. Tuy nhiên, không chỉ dừng lại ở đó, túi xách, balo cũng là một phụ kiện tiện lợi đi liền với phong cách thời trang của các bạn nam. Các chàng trai sẽ kết hợp từng loại túi xách, balo riêng phù hợp với quần áo và các hoạt động sẽ tham gia.

Túi xách/ balo có vô cùng nhiều kiểu dáng, chất liệu và được thiết kế theo những phong cách khác nhau, thích hợp với mọi đối tượng.

Túi xách da công sở đựng vừa laptop và tài liệu

Balo thời trang, năng động

Túi xách đi chơi cá tính

Thiết bị số

Quà tặng công nghệ, thiết bị số đã trở thành một trong những xu hướng của thời đại mới, là quà tặng lý tưởng dành cho các “tín đồ công nghệ”. Các món đồ công nghệ sẽ đáp ứng được đầy đủ nhu cầu vui chơi, giải trí, học tập, thư giãn và làm việc của các chàng trai. Đó có thể là các sản phẩm giải trí như máy chơi game cùng các phụ kiện hỗ trợ, loa nghe nhạc, máy đọc sách hoặc các thiết bị đáp ứng nhu cầu làm việc, học tập như USB, ổ cứng di động, bảng vẽ điện tử,…

  • Chuột + bàn phím máy tính: Chuột và bàn phím là hai thiết bị quan trọng trong một dàn máy tính, được chú trọng đầu tư để chơi game hoặc phục vụ công việc. Một bộ sản phẩm chất lượng tốt vẫn có mức giá phù hợp với túi tiền của chị em. Vậy nên, món quà này đáp ứng được cả yêu cầu về tài chính và ý nghĩa thiết thực của phái nữ khi chọn quà cho nam nhân ngày sinh nhật.
  • Loa nghe nhạc: Âm nhạc là một phần không thể thiếu của cuộc sống. Hãy tặng cho cánh mày râu những chiếc loa nghe nhạc sống động, âm thanh chất lượng tốt để cuộc sống của họ thêm phần thú vị, năng động nhé!
  • Thiết bị lưu trữ: USB, ổ cứng di động được đánh giá là thiết bị công nghệ mỗi người cần sở hữu bởi tính hữu dụng, cần thiết của chúng, bất kể bạn đi làm hay đi học, đang làm trong ngành nghề nào. Việc sao lưu dữ liệu trong máy tính sang thiết bị lưu trữ rất quan trọng, nó đảm bảo cho bạn giữ được những tài liệu công việc, bài học, bài giảng, file thiết kế trước những hỏng hóc bất ngờ hay trường hợp gặp virus ở máy tính.

Quà tặng cho nam trung niên nhân ngày sinh nhật

Ngoài một số phụ kiện, thiết bị thích hợp làm quà tặng với cả nam giới trung niên như đồng hồ, đồng hồ thông minh, cà vạt, máy cạo râu,… thì ở độ tuổi này, bạn nên chú ý đến vấn đề sức khỏe nhiều hơn. Những thiết bị chăm sóc, bồi bổ sức khỏe tốt, hiệu quả chắc chắn sẽ có ích cho họ.

Các đối tượng trong độ tuổi trung niên bạn cần mua quà tặng có thể là bố ruột, bố chồng, thầy giáo, sếp, đồng nghiệp và tùy theo từng đối tượng để bạn chọn ra được mức giá cùng món quà sinh nhật cho nam phù hợp theo gợi ý dưới đây.

Một món quà tinh thần ý nghĩa

Đối với người thân hay thầy giáo, bạn có thể lựa chọn một phương án quà tinh thần đơn giản nhưng không kém phần ý nghĩa, phù hợp với sở thích của người nhận quà. Ý tưởng hay cho một món quà tinh thần ấn tượng đó là những chiếc vé đi xem một trận đấu thể thao họ thích; vé đi xem những loại hình sân khấu nghệ thuật ấn tượng; một cuốn sách hay,…

Đông trùng hạ thảo

Đông trùng hạ thảo là một loại động dược vật quý hiếm, mang trong mình nửa thân ấu trùng, nửa thân thảo. Đông trùng hạ thảo được coi là bảo vật thần kì, tăng cường, bồi bổ sức khỏe và hỗ trợ phòng chống, chữa một số loại bệnh.

Đông trùng hạ thảo rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là với người già. Vậy nên, món quà này bạn có thể chọn đem tặng bố, tặng sếp hay thầy giáo đều rất phù hợp.

Lưu ý rằng, đông trùng hạ thảo là thực phẩm chức năng bổ trợ sức khỏe và quá trình chữa bệnh, không phải là thuốc, không có tác dụng chữa bệnh trực tiếp như thuốc.

Đông trùng hạ thảo hiện nay được bày bán dưới rất nhiều dạng, từ dạng viên nén con nhộng, dạng nước, dạng nguyên khối tươi/ khô hay chế biến thành các loại trà uống.

Một điều nữa cần chú ý khi chọn mua đông trùng hạ thảo là hãy tìm đến những địa chỉ cung cấp uy tín, lựa chọn sản phẩm của những thương hiệu có tên tuổi, có chỗ đứng trên thị trường để tránh gặp phải hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng.

Nhân sâm Hàn Quốc

Sâm Hàn Quốc đã trở thành một thương hiệu sản phẩm bồi bổ sức khỏe quen thuộc, được rất nhiều người tiêu dùng săn đón vì những tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe. Nhân sâm Hàn Quốc có một số tác dụng:

  • Tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ diệt các loại vi khuẩn độc hại.
  • Hỗ trợ kiểm soát lượng đường, huyết áp.
  • Phòng ngừa các bệnh tim mạch, bệnh tiểu đường thường xuất hiện ở người già.
  • Tăng cường các hoạt động của não bộ, giảm căng thẳng, mệt mỏi.
  • Ngăn ngừa sự lão hóa nhanh.
  • Tăng khả năng hấp thụ canxi để xương chắc khỏe hơn, hỗ trợ cho bệnh loãng xương ở người già.

Các sản phẩm sâm Hàn Quốc trên thị trường rất đa dạng, từ sản phẩm dạng nước uống hỗ trợ tăng cường thể lực, dạng viên thuốc, dạng nguyên cây khô/ tươi đến dạng đồ ăn như bánh, kẹo,…

Các loại máy massage

Các thiết bị máy massage giúp ích hiệu quả trong việc giảm đau nhức, mệt mỏi, tăng lưu thông khí huyết, tăng cường sức khỏe, làm tinh thần sảng khoái, thoải mái hơn tại nhà mà không cần tốn nhiều tiền và thời gian ra ngoài. Đây là món quà sinh nhật ý nghĩa dành tặng bất kì đối tượng nam nào từ người thân, sếp, đồng nghiệp đến thầy giáo.

Ghế massage/Đệm massage toàn thân 

Ghế massage thư giãn Vivir với mức giá vô cùng ưu đãi và chất lượng tốt sẽ làm hài lòng người tiêu dùng

Ghế massage hay đệm massage toàn thân đem lại hiệu quả massage toàn diện cho người sử dụng, máy có thể làm giảm đau nhức nhiều vùng như vùng cổ, gáy, lưng, vai, eo, hông, bắp chân,…

Máy massage chân/ Bồn massage chân

Máy massage chân là thiết bị massage hữu hiệu dành cho những người thường xuyên phải đứng hoặc đi lại liên tục nhiều giờ khiến cuối ngày đôi chân rơi vào tình trạng nhức mỏi, đau cơ. Mỗi ngày dành thời gian massage chân sẽ giúp xua tan cơn đau nhức, giúp máu lưu thông tốt, tinh thần thoải mái hơn.

Máy massage chân tiện ích đem lại cảm giác thư thái

Bồn massage chân là một sản phẩm kết hợp giữa tinh hoa của phương pháp ngâm chân truyền thống với hình thức massage hiện đại, đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng ngay tại nhà.

Bồn massage chân tốt cho sức khỏe

Máy massage cầm tay 

Máy massage cầm tay là sản phẩm chăm sóc sức khỏe toàn diện với kích thước nhỏ gọn, tính năng thông minh, giúp xóa tan mệt mỏi, căng thẳng, đau nhức một cách hiệu quả.

Máy massage có thể dùng massage vùng vai, gáy, lưng, bắp chân, bắp tay. Chính bởi vì có thiết kế nhỏ gọn nên máy massage cầm tay có thể mang được đi xa, vô cùng tiện lợi.

Máy đo nồng độ cồn

Bắt đầu từ 01/01/2020, kể từ khi Nghị định 100 về quy định xử phạt hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt có hiệu lực thì vấn đề kiểm tra nồng độ cồn trước khi tham gia giao thông là rất quan trọng, đặc biệt là với những người đàn ông có công việc phải thường xuyên ra đường.

Rất nhiều người đã sắm một chiếc máy đo nồng độ cồn nhằm chủ động hơn trong việc lựa chọn phương tiện khi tham gia giao thông, tránh vi phạm luật, nhất là trong dịp Tết. Đây là món quà đặc biệt và mới lạ bạn có thể tặng sinh nhật cho bố, cho đồng nghiệp ở độ tuổi trung niên hoặc cả với bạn bè, đồng nghiệp ở nhóm tuổi trẻ hơn.

Máy đo huyết áp

Máy đo huyết á là thiết bị hỗ trợ, theo dõi và chăm sóc sức khỏe để kịp thời phát hiện những rối loạn của cơ thể, ngăn ngừa những biến chứng xấu không đáng có, các nguy cơ tai biến do huyết áp như tai biến mạch máu não, đột quỵ.

Sở hữu một chiếc máy đo huyết áp tại nhà sẽ giúp người dùng chủ động điều chỉnh chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, sinh hoạt hợp lý để tốt cho sức khỏe bản thân và cả gia đình.

Giá một chiếc máy đo huyết áp chính hãng đáp ứng được khả năng tài chính của nhiều người, thích hợp để đem làm quà tặng sinh nhật cho người thân, thầy giáo trung niên.

Hi vọng với bài viết trên đây các bạn đã chọn được một món quà phù hợp, ý nghĩa cho đối tượng là nam nhân ngày sinh nhật.

QuangTrung.vn – Địa chỉ mua sắm trực tuyến uy tín, cung cấp các mặt hàng chất lượng tốt đa dạng về mẫu mã, thiết kế với mức giá ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn được cập nhật liên tục hàng ngày. Chọn mua quà tặng vợ/ chồng, cha mẹ, người thân, bạn bè, thầy cô giáo, đồng nghiệp ngay với sự tư vấn nhiệt tình, miễn phí từ đội ngũ tư vấn viên của Quang trung !

Like và truy cập SIÊU THỊ ĐIỆN MÁY QUANG TRUNG để cập nhật chương trình khuyến mại và tin tức sớm nhất.

Cùng SIÊU THỊ ĐIỆN MÁY QUANG TRUNG xem các chương trình phát sóng về giới thiệu về sản phẩm.

Đăng ký để cập nhật những thông tin về dịch vụ mới, sự kiện và khuyến mãi mới nhất.